Nâng mũi bao lâu mới đẹp?

02:19
Câu hỏi

Nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên vậy ạ? Tôi có tìm hiểu thì được biệt sau nâng mũi, mũi sưng rất nhiều và lâu. Tôi sợ nếu thời gian sưng lâu như vậy thì hơi bất tiện vì công việc tôi rất bận rộn. Bác sĩ báo cho tôi biết thời gian nghỉ dưỡng chính xác để tối sắp xếp thời gian với. (Mỹ trang, Đà Lạt)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Đúng là sau nâng mũi, mũi sẽ có thời gian sưng bầm và bạn phải thực hiện một số kiêng cử trong vòng 1 tháng thì mũi mới đẹp lên được. Về thắc mắc nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên của bạn chúng tôi xin đưa ra một số giải đáp như sau.

Nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên?

Nâng mũi S line là tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 1h-2h đồng hồ là phẫu thuật kết thúc và bạn có thể xuất viện. Đối với những khách hàng bận rộn thì biết chính xác thời gian nâng mũi bao lâu mới đẹp rất quan trọng bởi việc nghỉ dưỡng, kiêng cử ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của họ. Vậy cụ thể nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên? Bạn có thể tham khảo các mốc thời gian sau của quá trình hồi phục sau khi nâng mũi:
  • Sau nâng mũi S line mũi sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu. Thời gian này bạn thực hiện chườm lạnh liên tục, sau đó chườm ấm để giảm sưng bấm và làm tan máu tụ. Thời gian sưng của nó phụ thuộc vào cơ địa từng người nữa.
  • Đến ngày thứ 5-7 mũi sẽ dần lành và bạn sẽ được cắt chỉ. Lúc này mũi sẽ không còn sưng bầm nữa. Bạn thực hiện các chỉ định chăm sóc kiêng cử của bác sĩ thì mũi sẽ dần định hình và đẹp tự nhiên trong vòng 1 tháng. Thời gian mũi đẹp nhất là ở mốc thời gian 3-6 tháng sau phẫu thuật.
Khách hàng sở hữu mũi đẹp tự nhiên sau 1 tháng nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Khách hàng sở hữu mũi đẹp tự nhiên sau 1 tháng nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Khách hàng sở hữu mũi đẹp tự nhiên sau 1 tháng nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Như vậy là bạn đã nắm rõ được nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên. Thời gian đẹp và lành của mũi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:
  • Cơ địa khách hàng: Nhiều khách hàng sau khi nâng mũi rất nhanh lành là do cơ địa hiền. Đối với khách có cơ địa dữ thời gian sưng bầm sẽ lâu hơn.
  • Cách chăm sóc sau nâng mũi: Kiêng cử, chăm sóc sau nâng mũi cũng không phải quá khó thực hiện. Để nhanh chóng có mũi đẹp bạn hãy thực hiện đúng các chỉ dẫn của bác sĩ thì quá trình hồi phục của mũi sẽ được rút ngắn.
  • Kỹ thuật thực hiện: Nâng mũi bao lâu thì đẹp phụ thuộc nhiều nhất vào yếu tố kỹ thuật thực hiện của bác sĩ. Bác sĩ tay nghề giỏi sẽ thực hiện đường mổ chính xác, ít xâm lấn nên mũi sau phẫu thuật sẽ ít sưng bầm và nhanh lành hơn.
  • Máy móc, thiết bị: Một ca nâng mũi sẽ hạn chế tối đa được tình trạng xâm lấn, chảy máu nếu như được hỗ trợ đầy đủ các thiết bị máy móc cần thiết.
Quy trình nâng mũi tại Bệnh viện KIM với thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ cho bạn kết quả nâng mũi đẹp như ý muốn..
Quy trình nâng mũi tại Bệnh viện KIM với thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ cho bạn kết quả nâng mũi đẹp như ý muốn..
Tại Bệnh viện KIM bạn sẽ không phải lo lắng nhiều đến yếu tố nâng mũi bao lâu thì đẹp bởi bệnh viện KIM áp dụng quy trình nâng mũi tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc, được đảm bảo an toàn, vô trùng với đầy đủ các máy móc hiện đại như máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D, máy vectra 3D, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương, máy phun sương Anios…Đặc biệt trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho bạn là các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên môn giỏi nên mũi sau nâng sẽ rất nhanh lành và đẹp. Khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng, kiêng cử.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên của bạn Mỹ Trang. Bạn Trang có thể căn cứ vào đó để tiện sắp xếp thời gian công việc đi làm đẹp nhé. Để tiết kiệm thời gian bạn có thể gọi đến hotline để đặt lịch hẹn trước. Hẹn sớm gặp bạn tại KIM Hospital 


Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Collagen loại I và Collagen loại III có vai trò quan trọng trong việc liên kết các cơ và da, giúp giảm thiểu các nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi của làn da, giúp giữ độ ẩm cho da, xây dựng và hỗ trợ cấu trúc xương. Giúp tăng cường và nuôi dưỡng dây chằng, gân, xương, nướu, mắt, răng và cải thiện sự lưu thông máu. Ngoài ra còn giúp khắc phục lớp móng tay yếu, kích thích tóc mọc dày và giảm rụng tóc.
https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/

Balas