Nên kiêng ăn gì khi độn cằm 2016

02:19

Chào chuyên gia , em là Lý, em đang có nhu cầu đi độn cằm để mau lẹ khắc phục chiếc cằm không như ý của bản thân mình trở thành thon gọn, tương xứng với khuôn mặt hơn. Đương nhiên, em nghe phổ thông bạn bè nói sau khi độn cằm phải kiêng ăn đa dạng thứ lắm. Vậy bác bỏ sĩ có thể cho em nhân thức nên kiêng ăn gì khi độn cằm, cách chăm nom sau phẫu thuật như thế nào ạ? (Thu Lý, Nha Trang)

Chào Thu Lý, cảm ơn bạn đã vồ cập và gửi nghi vấn về cho thể loại tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.

Nên kiêng ăn gì khi độn cằm

Bệnh viện Kim là nơi tiên phong trong cải tiến khoa học, đảm bảo cho ca giải phẫu độn cằm diễn ra bình yên và đạt thẩm mỹ cao nhất.

Độn cằm là gì ? Có mấy kỹ thuật độn cằm ?

Để khắc phục được thiếu sót về chiếc cằm ngắn, xương hàm to bè thì phương pháp tốt nhất là dùng chính sách độn cằm thẩm mỹ. Bây giờ, có 2 kỹ thuật chính để độn cằm là phẫu thuật độn cằm và độn cằm nội khoa.

Đối với nguyên lý độn cằm nội khoa bạn sẽ không hề đụng chạm tới dao kéo. Phương pháp tiến hành độn cằm theo lý lẽ này rất dễ chơi, chưng sĩ sẽ tiêm một lượng chất khiến đầy có tên là Filler trực tiếp vào cằm của bạn. Chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có được chiếc cằm đẹp như ý muốn và về nhà sinh hoạt thưởng thức phổ biến. Chỉ cần nhớ là nên uống phổ quát nước vì như vậy sẽ tạo điều kiện cho kết quả độn cằm được đẹp và dài lâu.

Độn cằm chỉ là một cuộc tiểu phẫu dễ chơi, nhưng so với bề ngoài độn cằm nội khoa thì phẫu thuật độn cằm có tính kỳ công hơn chút, bắt buộc phải sử dụng đến dao kéo và các vũ trang y học. Với sự tạo ra của công nghiệp thẩm mỹ, tay nghề của bác bỏ sĩ cùng với các vũ trang văn minh thì việc phẫu thuật độn cằm sẽ được tiến hành gấp rút, bình an. Vết độn được khâu bằng chỉ tự tiêu nên khoảng 30-40 phút sau giải phẫu là bạn đã có được một khuôn mặt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo và duy trì được dài lâu và có thể về nhà ngay.

Nên kiêng ăn gì sau khi độn cằm và những lưu ý khác

– Sau khi phẫu thuật nên gìn giữ vết thương chu đáo, không được nhiều lần khiến cho ẩm thấp vết thương, giảm thiểu vận động quá mạnh, không đụng chạm sờ nắn phổ thông vào vùng cằm trong những ngày đầu.
– Trong khoảng 2-3 ngày đầu vết thương có thể bị sưng, tùy tham gia cơ địa và thể trạng của mỗi người mà sưng nhiều hay ít, yếu tố đó là giận dữ chung của cơ thể nên bạn hoàn toàn lặng tâm. Thời gian này bạn nên ăn những trái cây mềm, dễ nhai dễ nuốt. Nhưng cũng cần bổ sung đủ chất dinh dưỡng để lập cập phục hồi sức khỏe.
– Uống thuốc theo toa của bác sĩ, không nên hoàn thành uống thuốc giữa chừng mực. Sau khoảng 7 ngày vết thương đã lành hẳn thì bạn đã có thể thưởng thức phổ biến.

Độn cằm tại bệnh viện KIM Hospital

Nếu như bạn có nhu cầu chấp hành độn cằm để cải thiện hình dáng cằm thấp, thì em nên mày mò cân nhắc chọn lựa cho bản thân đúng địa chỉ thẩm mỹ có uy tín. Nên lưu ý là hãy mày mò kỹ để chọn lựa được cho mình một trọng điểm thẩm mỹ uy tín và đầy đạt yêu cầu chuyên ngành cũng như trang vũ trang văn minh để có được kết quả tốt nhất.

Kim Hospital xứng đáng là địa chỉ thẩm mỹ để bạn tin tưởng chọn lựa. Với nhóm bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, phần lớn bác sĩ được cử đi tu nghiệp tại Úc. Với hơn 12 năm hoạt động, các bác sĩ tại bệnh viện Kim đã bắt đầu trên 9000 ca phẫu thuật chiến thắng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối tới với đối tượng mua hàng.

Nhưng để vết thương mau lành, không để lại biến chứng thì sau khi phẫu thuật bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm như hải sản, giết mổ bò, xôi nếp và không sử dụng các hàng điểm tâm có tính kích thích như rượu hay bia.

Hình ảnh của đối tượng mua hàng độn cằm tại Kim Hospital

Chiếc cằm ngắn lẹm và mũi thấp, đầu mũi hơi hếch làm cho bạn gái chưa có được vẻ đẹp như mong muốn. Sau khi nâng mũi S Line (kết hợp độn cằm) tại Kim Hospital: mũi đã có dáng cao mềm mại với đầu mũi nhỏ nhắn. Tỉ lệ giữa đầu mũi, đầu môi trên và đỉnh cằm tạo thành đường I Line hoàn hảo khiến gương mặt trở nên rất thu hút với người đối diện.

Chiếc cằm ngắn lẹm và mũi thấp, đầu mũi hơi hếch làm cho người yêu chưa có được vẻ đẹp như hy vọng. Sau khi nâng mũi S Line (liên kết độn cằm) tại Kim Hospital: mũi đã có dáng cao mềm mại với đầu mũi nhỏ nhắn. Tỉ lệ giữa đầu mũi, đầu môi trên và đỉnh cằm tạo thành các con phố I Line hoàn hảo khiến gương mặt trở nên rất hấp dẫn với người đối diện.

Hình ảnh trước và sau khi độn cằm tại Kim Hospital cho bạn một bất ngờ về diện mạo mới của mình.

Hình ảnh trước và sau khi độn cằm tại Kim Hospital cho bạn một bất thần về diện mạo mới của bản thân mình.

Phần đông những vấn đề trên là minh chứng chi tiết nhất để bạn đưa ra chọn đúng đắn khi quyết định giải phẫu độn cằm tại Kim Hospital. Để nhân thức cụ thể hơn nữa về nên kiêng ăn gì khi độn cằm mời bạn gọi đến tổng đài free của bệnh viện (+848)39115678 hoặc trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Chúc bạn sớm có được chiếc cằm đẹp đẽ như ý muốn.

Nguồn: http://phauthuatthammyhanquoc.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét