Dịch vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ tại KIM Hospital sẽ giúp bạn có 1 bờ môi căng mọng quyến rũ như sao Hàn

Phương pháp Bấm nhấn mí mini plasty là gì

21:44

Thưa bác sĩ, tôi có nghe qua công nghệ bấm mí mắt mini plasty, kỹ thuật bấm mí mắt mini plasty là gì? Khác gì được trang bị kỹ thuật bấm mí thường, có hiệu quả với đẹp hơn không? Bệnh viện KIM có thực hiện bấm nhấn mí được với chị em trên 28 tuổi, có khiếm khuyết mí mắt lệch với không. (Kim Trần, Đà Nẵng)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc cho Bệnh viện KIM. Vềthắc mắc công nghệ bấm mắt mini plasty là gì và Các cứu cánh bấm nhấn mí tại Bệnh viện KIM, chúng tôi xin được tư vấn như sau.

Nguồn http://catmimathanquoc.vn/bam-nhan-mi-mat-mini-plasty-la-gi.html

Kỹ thuật bấm mí mắt được chỉ có định tốt với Một vài khách hàng có khiếm khuyết mắt 1 mí, mắt mí lót, mí lệch, mắt không có 1 số da thừa với mỡ bọng mắt. Do như vậy đối được thiết kế trường hợp quý khách 28 tuổi, mí mắt xếch có thể áp dụng bấm nhấn mí với, trong đó có bấm mắt mini plasty.

Kỹ thuật bấm mắt mini plasty là gì ? Khác gì còn có công nghệ bấm mí thường?

Bấm mí mini plasty là kỹ thuật bấm mắt dùng gần sinh học rất mảnh, có độ đàn hồi tốt để tạo đường lằn trên mí mắt trên thay vì khâu cho da được dính vào cơ nâng mí. phương pháp bấm mí cũ là kỹ thuật sử dụng chỉ có sinh học có phần thô và to, luồn dưới da mí mắt với tạo nếp mí cần mí mắt với tạo không được tự nhiên, dễ bị tuột gần, duy trì ngắn. Bác sĩ sẽ dùng máy bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc với nhấn mí liên tục tạo sự liên kết giữa cơ da mí mắt xuống chỉ có ngay sụn cơ nâng mi, tạo nếp mí sâu, rõ ràng nhưng cũng rất tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến thị giác hay hoạt động của cơ mí mắt.

Bấm mí mắt mini plasty là gì

bấm mắt mini plasty là gì: Đây là kỹ thuật tạo lằn mí ở mí mắt trên bằng chỉ sinh học, tạo mắt to tròn, đẹp tự nhiên, cuốn hút.

Để như vậy bạn đã biết với kỹ thuật bấm mắt mini plasty là gì. công nghệ này sẽ giúp bạn tạo nếp mí sâu, duy trì lâu hơn so vớ i công nghệ bấm nhấn mĩ cũ. Khác lạ nếu sau khi nhấn khách hàng không hài lòng được thiết kế nếp mí mới thì có thể chỉnh sửa lại, đây là ưu điểm khiến bấm mí mini plasty chiếm được cảm tình của vài khách hàng khi mới ra đời.

Xem thêm kỹ thuật bấm mí mắt http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-han-quoc-tao-mat-bo-cau-day-cuon-hut.html

Thêm một ưu điểm nữa đó là bấm nhấn mí mini plasty không muốn cắt rạch nên mí mắt sau khi nhấn không sưng bầm vài (tùy cơ địa khách hàng) cùng đẹp lên tự nhiên tròng vòng 1-3 tuần. Bạn cũng không đang cần phải kiêng cử ăn uống gì vì băn khoăn cho lại sẹo như cắt mắt.

Bấm mí mắt mini plasty là gì 2

Các ưu điểm của bấm nhấn mí mini plasty

ĐC bấm mắt đẹp tại t.p Hồ Chí Minh

Tại Bệnh viện KIM, tùy vào tình trạng khiếm khuyết mắt của các bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng Những kỹ thuật bấm nhấn mí phù hợp cho tạo mắt đẹp. Tại đây bác sĩ sẽ giải đáp, tư vấn cụ thể để bạn bấm mắt mini plasty là gì, bạn có thích hợp với kỹ thuật này không hay phải áp dụng công nghệ bấm nhấn mí khác. Dù có là công nghệ nào, thì bấm nhấn mí tại bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm Những ưu điểm nổi bật sau:

  • được thăm khám tỉ mỉ, đo vẽ đúng mực nếp mí mắt bởi hàng ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn với dày dạn kinh nghiệm.
  • sử dụng chưa đầy sinh học mảnh, đàn hồi tồi cùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc để bấm nhấn liên tục tạo nếp mí đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài.
  • thứ tự thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo vô trùng ở mọi khâu. Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, khách hàng có thể ra về ngay cạnh sau khi thực hiện mà không đang cần lưu trụ lại Bệnh viện.
  • Không sưng bầm, không cho lại sẹo: Bấm mí mini plasty không cắt rạch nên hoàn tất cả bấm mí mắt không để lại sẹo. Có thể do thao tác luồn kim mà mắt có thể sẽ sưng nhẹ. để giảm sưng KIM Hopsital còn trang bị máy giảm sưng bầm smallux cần tình trạng sưng cũng không có gì đáng lo ngại.
Bấm mí mắt mini plasty là gì 3

thứ tự bấm mí tại Bệnh viện KIM bảo đảm vô trùng và đạt tiêu chuẩn an tất cả của Bộ Y tế, để quý khách đôi mắt đẹp, duy trì lâu năm.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về băn khoăn bấm mắt mini plasty là gì của bạn Kim Trần. Bạn Kim Trần sau khi biết công nghệ chắc hẳn đã nắm rõ mình có thích hợp với thực hiện không. Nếu vấn còn thắc mắc, bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện KIM với thăm khám cụ thể hơn. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc

Website: http://catmimathanquoc.vn/

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét