Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

03:10
Câu hỏi

Nâng mũi có đau không thưa bác sĩ? Em có tìm hiểu được biết nâng mũi tại KIM Hospital chỉ gây tê, vậy nếu em sợ đau và muốn gây mê thì có được không? Gây mê có hại cho sức khỏe không ạ. (Thùy, Cần Thơ

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Đối với những ca phẫu thuật dao kéo thì khách hàng không tránh khỏi ám ảnh về những cơn đau sau phẫu thuật. Để bạn an tâm hơn, về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi có đau không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Phẫu thuật nâng mũi có đau không và đau trong bao lâu?

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi phối hợp khéo léo giữa việc sử dụng sụn nhân tạo và sụn Hàn Quốc để chỉnh sửa các khiếm khuyết mũi như mũi thấp tẹt, to bè, mũi gãy, gồ…Vì đây là phẫu thuật dao kéo nên việc khách hàng lo lắng không biết phẫu thuật nâng mũi có đau không là rất dễ hiểu.
Phẫu thuật nâng mũi có đau không
Phẫu thuật nâng mũi có đụng chạm đến dao kéo nên việc nhiều khách hàng lo lắng không biết phẫu thuật nâng mũi có đau không cũng là điều dễ hiểu.
Có một sự thật thế này, đối với bất kì ca phẫu thuật nào khi thực hiện thì bạn sẽ không có cảm giác đau vì trước khi thực hiện bạn đã được gây tê hoặc gây mê nhẹ. Đối với nâng mũi Hàn Quốc thì thực hiện dưới hình thức nào tùy yêu cầu của khách hàng. Vấn đề là sau phẫu thuật thì cơn đau tất nhiên là có, chỉ là đau ít hay đau nhiều và kéo dài bao lâu mà thôi.

Vậy phẫu thuật nâng mũi có đau không phụ thuộc vào yếu tố nào?

Nâng mũi có đau không và đau ít hay đau nhiều phụ thuộc vào các yếu tố sau: 
  • Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ là quan trọng nhất. Bác sĩ nếu có chuyên môn giỏi và tay nghề thực hiện dày dạn thì sẽ thực hiện những đường cắt khéo léo, ít xâm lấn nên khi đó vấn đề nâng mũi có đau không không còn đáng lo nữa.
  • Thiết bị máy móc hỗ trợ: Một ca nâng mũi sẽ diễn ra chuẩn xác và ít đau khi nó được hỗ trợ tối đa bởi máy móc hiện đại, đặc biệt là máy nội soi giúp bác sĩ thấy rõ mọi chi tiết nhằm thực hiện phẫu thuật ít xâm lấn.
Sau phẫu thuật nâng mũi thì cảm giác sưng đau ít hay nhiều tùy vào cơ địa khách hàng nữa. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục nó bằng cách vệ sinh vết thương, dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, chườm lạnh liên tục sau đó chườm ấm để giảm sưng và máu bầm. Thực hiện như vậy thì bạn không phải lăn tăn nhiều về việc nâng mũi có đau không sau khi kết thúc phẫu thuật.

Bệnh viện KIM là trung tâm nâng mũi uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Với đây đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, thiết bị máy móc và nhân lực, nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM bạn không phải ám ảnh về những cơn đau khi nâng mũi:
  • Các ca nâng mũi xấm lấn nhiều, gây đau là do thiếu thốn máy móc trong việc xác định khiếm khuyết mũi và đặt sụn mũi. Tại Bệnh viện KIM được trang bị máy nội soi, máy X quang, máy Vectra 3D nên bác sĩ sẽ nắm rõ khiếm khuyết và biết được nên làm gì để giúp mũi bạn đẹp mà không làm tổn thương mũi nhiều.
  • Quy trình nâng mũi tại Bệnh viện KIM được đảm bảo vô trùng, khép kín với sự hỗ trợ của hệ thông máy gây mê, máy đốt cao tầng, mát áp lực dương, máy khử trùng anios…nên ca nâng mũi Hàn Quốc của bạn sẽ diễn ra an toàn và rất nhẹ nhàng.
  • Thực hiện nâng mũi cho bạn tại Bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên ca phẫu thuật sẽ diễn ra ít đau và đạt thẩm mỹ như mong muốn.
Phẫu thuật nâng mũi có đau không 1
Quy trình nâng mũi đẹp an toàn tại Bệnh viện KIM. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị máy móc hiện đại, ca nâng mũi sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, thoải mái.

Bạn Thủy Tiên thân mến! Như vậy nâng mũi có đau không chắc hẳn bạn đã biết. Nếu bạn quá sợ đau bạn có thể thực hiện gây mê. Gây mê tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ gây tê gây mê chuyên nghiệp nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn có thể đến Bệnh viện KIM để tham quan quy trình, công nghệ nâng mũi đẹp của chúng tôi!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét